Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Thương Hiệu Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu Trong Bối Cảnh Hội Nhập Kinh Tế Quốc Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Aug 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-11_23-27-38.png
    Mục đích nghiên cứu của luận án: Là làm rõ những vấn đề lý luận và thực tiễn có liên quan đến xây dựng thương hiệu địa phương, phân tích thực trạng xây dựng thương hiệu tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, đưa ra phương hướng và đề xuất nhóm giải pháp xây dựng thương hiệu tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
    Đối tượng nghiên cứu của luận án: những vấn đề lý luận và thực tiễn về xây dựng thương hiệu địa phương tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Giới hạn nghiên cứu chủ thể của xây thương hiệu là chính quyền tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Nguyên Minh và PGS.TS. Nguyễn Xuân Quang
    • Tác giả: Nguyễn Thành Trung
    • Số trang: 200
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.39&view=39880
    https://drive.google.com/file/d/1kbqemHuFWnLxkK1fHtxswUwk8Ty0UnBv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page