Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Thương Hiệu Trường Đại Học Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 18, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Thương Hiệu Trường Đại Học Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp
    Thực tế đã chứng minh một điều, thương hiệu mạnh sẽ ngày càng phát triển, sẽ ngày càng thành công. Điều này được thể hiện rất rõ, trên thế giới có rất nhiều thương hiệu mạnh mà khi nhắc đến tên hầu như ai cũng biết tới như: Toyoya, Apple, Nike, Honda…Không chỉ các doanh nghiệp, tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất mới cần xây dựng một thương hiệu mạnh, các doanh nghiệp hoạt động trong ngành dịch vụ đặc biệt là dịch vụ trong ngành giáo dục. Trước xu thế xã hội hóa giáo dục hiện nay, tính cạnh tranh trong việc thu hút sinh viên của các trường ngày một gay gắt
    • Luận văn thạc sỹ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Mạnh Tuân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hoa
    • 111 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060884

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 19, 2018

Share This Page