Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Tiêu Chí Đánh Giá Các Báo Cáo Sáng Kiến Kinh Nghiệm Trong Ngành Giáo Dục Và Đào Tạo

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, May 14, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Tiêu Chí Đánh Giá Các Báo Cáo Sáng Kiến Kinh Nghiệm Trong Ngành Giáo Dục Và Đào Tạo Tỉnh Bạc Liêu
    Trình bày cơ sở lý luận cuả tiêu chí đánh giá các báo cáo sáng kiến kinh nghiệm: Một số khái niệm cơ bản liên quan; Thực tiễn công tác đánh giá sáng kiến kinh nghiệm trong ngành giáo dục và đào tạo. Nghiên cứu thực trạng đánh giá các sáng kiến kinh nghiệm trong ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Bạc Liêu, làm rõ các khó khăn trong việc đánh giá các sáng kiến kinh nghiệm và tiêu chí đánh giá sáng kiến kinh nghiệm. Đưa ra một số tiêu chí đánh giá các sáng kiên kinh nghiệm trong ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Bạc Liêu, các ý kiến đánh giá chuyên gia, các kết quả thực nghiệm các tiêu chí đánh giá các báo cáo sáng kiến kinh nghiệm trong ngành GD&ĐT tỉnh Bạc Liêu.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Quản lý khoa học và công nghệ
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Văn Kim
    • Tác giả: Trịnh Phước Quang
    • Số trang: 90
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1055263&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page