Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Tổ Chức Biết Học Hỏi Tại Trường THCS Phù Lỗ - Sóc Sơn - Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 21, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Tổ Chức Biết Học Hỏi Tại Trường THCS Phù Lỗ - Sóc Sơn - Hà Nội
    Thế kỉ XXI là thế kỉ của hội nhập, khoa học và công nghệ, trong bối cảnh cạnh tranh diễn ra trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội và trên phạm vi toàn cầu, “tất cả các tổ chức thuộc mọi loại hình đều phải học tập không chỉ để tồn tại mà còn để phát triển mạnh mẽ” (Michael Pearn, 1994) [28]. Trong khi nhu cầu học tập suốt đời trở nên phổ biến đối với tất cả mọi người thì ở nhà trường nhu cầu về một tổ chức học tập nhằm giúp giáo viên phát triển nghề nghiệp và giúp học sinh học tập đang trở nên cần thiết. Và người ta cho rằng, văn hóa nhà trường trước hết phải là văn hóa của một tổ chức học tập và phục vụ mục đích học tập suốt đời cho học sinh và giáo viên.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Vũ Bích Hiền
    • Tác giả: Vương Bích Ngọc
    • Số trang: 103
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060044&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page