Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Bảo Vệ Thương Hiệu Của Hàng Hoá Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Chính Trị' started by quanh.bv, Sep 11, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nêu một số vấn đề lý luận và thực tiễn về thương hiệu, xây dựng thương hiệu. Trình bày thực trạng việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu của hàng hóa ở Việt Nam. Từ đó đánh giá và đưa ra những định hướng, giải pháp nhằm đẩy mạnh và nâng cao chất lượng, hiệu quả của việc xây dựng, bảo vệ thương hiệu hàng hóa ở Việt Nam
    • Luận văn thạc sỹ kinh tế
    • Chuyên ngành kinh tế chính trị
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Vũ Văn Hiền
    • Tác giả: Đỗ Thị Ngọc Anh
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2006
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1013716
    https://drive.google.com/uc?id=1kr81DLUiOoZB98LvkbO-0YRJOM9BHIhS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 13, 2020

Share This Page