Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Phát Triển Cá Tính Thương Hiệu Cho Điểm Đến Du Lịch Nhằm Thu Hút Du Khách Quốc Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Quốc Tế' started by quanh.bv, Apr 18, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-18_15-25-9.png
    Xây Dựng Và Phát Triển Cá Tính Thương Hiệu Cho Điểm Đến Du Lịch Nhằm Thu Hút Du Khách Quốc Tế - Trường Hợp Thành Phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh
    Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là nghiên cứu và phân tích thực trạng hoạt động xây dựng cá tính thương hiệu tại thành phố Hạ Long, đánh giá cảm nhận và mức độ thu hút khách du lịch khi đến thành phố, kiểm định mô hình về sự ảnh hưởng của cá tính thương hiệu điểm đến và sự hài lòng của khách du lịch với điểm đến và dự định quay trở lại của khách du lịch quốc tế gắn với bối cảnh điểm đến du lịch thành phố Hạ Long. Từ những kết quả của nghiên cứu đưa ra những đề xuất và kiến nghị trọng việc xây dựng cá tính thương hiệu cho điểm đến thành phố Hạ Long nhằm cải thiện sự hài lòng của khách du lịch và thu hút thêm khách du lịch quốc tế quay trở lại trong thời gian tới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế quốc tế
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hải Ninh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hà
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Von_x1FTWqfd_V7oh1ojMK6NpGHvCw1V
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page