Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Chè Phú Thọ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 27, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế đang diễn ra mạnh mẽ hiện nay, các doanh nghiệp muốn tồn tại và cạnh tranh trên thương trường không thể không nhanh chóng xây dựng cho sản phẩm, doanh nghiệp của mình một thương hiệu mạnh. Thương hiệu của doanh nghiệp không chỉ là hình ảnh của sản phẩm ăn sâu vào trong tâm trí của người tiêu dùng mà còn là hình ảnh về chất lượng hàng hoá, dịch vụ, cách ứng xử của doanh nghiệp đối với khách hàng, hiệu quả và tiện ích đích thực mà các loại hàng hoá, dịch vụ đó đem lại cho người tiêu dùng… Quan trọng hơn, thương hiệu đóng vai trò đặc biệt trong việc đẩy mạnh phát triển doanh nghiệp, xúc tiến thương mại, tạo cơ hội cho doanh nghiệp thâm nhập, chiếm lĩnh, mở rộng thị trường. Thương hiệu giúp hàng hoá có thể bán giá cao hơn so với các sản phẩm cùng loại chưa có thương hiệu, tạo được doanh nghiệpng tin cho khách hàng và bán được nhiều hàng hoá hơn. Đồng thời, thương hiệu còn giúp cho doanh nghiệp thu hút đầu tư và gia tăng quan hệ bạn hàng. Do vậy vấn đề thương hiệu sản phẩm/dịch vụ được đặt lên quan trọng hơn bao giờ hết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Long Giang
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/12969
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page