Dựa trên cơ sở các vấn đề lý luận phân tích thực trạng hoạt động đã đưa ra các giải pháp chính để xây dựng và phát riển thương hiêu chè Shan Tuyết Na Hang, bao gồm 4 nhóm giải pháp sau:Giải pháp thiết kế thương hiệu Giải pháp Đăng ký; xác lập quyền sở hữu nhãn hiệu hàng hoá;xây dựng hệ thống thông tin; Giải pháp quảng bá thương hiệu; Giải pháp Bảo vệ, duy trì, phát triển thương hiệu; Nâng cao chất lượng các sản phẩm chè Đây là những giải pháp cấp bách và thiết thực cần được thực hiện một cách nghiêm túc và triệt để thì thương hiệu Chè Shan Tuyết Na Hang mới thực sự khẳng định được giá trị, trở thành một thương hiệu mạnh và đem lại lợi ích cho những người sản xuất và kinh doanh Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Kinh tế nông nghiệp Người hướng dẫn: PGS. TS. Bùi Đình Hòa Tác giả: Đặng Hồng Diệp Số trang: 103 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Nông Lâm Thái Nguyên 2019 Link Download http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...huong-hieu-che-shan-tuyet-na-hang-135958.html https://drive.google.com/uc?id=1a4rN0Bv05srmedrY2u8PYlIq4r-QGKU_https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1