Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Cho Các Cơ Quan Báo Đảng Qua Hoạt Động Tổ Chức Sự Kiện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quan Hệ Công Chúng' started by quanh.bv, Jan 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-1-30_1-42-26.png
    Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Cho Các Cơ Quan Báo Đảng Qua Hoạt Động Tổ Chức Sự Kiện (Khảo Sát Báo Điện Tử Đảng Cộng Sản Việt Nam, Báo Nhân Dân Và Báo Hà Nội Mới Từ 2010 Đến 2014)
    LV hệ thống và làm rõ một số vấn đề cơ sở lý thuyết liên quan đến TCSK, thương hiệu, xây dựng và phát triển thương hiệu. Khảo sát, đánh giá thực trạng việc TCSK nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu cho các cơ quan báo Đảng. Đề xuất giải pháp và kiến nghị nâng cao hiệu quả hoạt động TCSK nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu cho các cơ quan báo Đảng.
    • Luận văn thạc sĩ báo chí truyền thông
    • Chuyên ngành Quan hệ công chúng
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Thị Kim Hoa
    • Tác giả: Nguyễn Hoài Hà
    • Số trang: 154
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2015
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2422
    https://drive.google.com/uc?id=1B9KT8auEeVNMuUIEJolVFexcJer9VyjP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page