Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Cho Hệ Thống Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tại TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 13, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-13_21-0-1.png
    Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Cho Hệ Thống Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tại TPHCM Khi Việt Nam Gia Nhập WTO
    Kể từ ngày 01/04/2007, theo thoả thuận hội nhập kinh tế quốc tế, các ngân hàng Hoa Kỳ và các nước khác sẽ được phép thành lập các chi nhánh 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam. Các chi nhánh và văn phòng đại diện này sẽ được hưởng chế độ đãi ngộ quốc gia ngay sau khi Việt Nam gia nhập WTO, dự kiến trong tháng 12/2006. Như vậy, các NHTM của Việt Nam sẽ chịu nhiều sức ép cạnh tranh hơn từ những ngân hàng nước ngoài đã hoạt động hàng trăm năm, có thế mạnh về vốn, công nghệ, kinh nghiệm… Dự báo đây sẽ là giai đoạn cạnh tranh khốc liệt nhưng cũng là cơ hội để các NHTM trong nước tận dụng cơ hội phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Tác giả: Nguyễn Quang Hiền
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2006
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1q13mn9X4L4KGnS1aLn7VOGCaC4ZbsaHB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page