Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Công Ty Cổ Phần DAP - Vinachem

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 24, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Chúng ta đang sống trong một thế giới mà khoa học công nghệ đang phát triển không ngừng. Máy tính, điện thoại thông minh trở thành những công cụ, phương tiện không thể thiếu. Cuộc sống vội vã, cuồng quay, con người bị công việc và các mối quân tâm cuốn đi. Nhiều thứ biến mất, nhiều cái mới xuất hiện và có cái còn có cái cũng mất đi. Nhu cầu của con người ngày càng đa dạng và phức tạp. Hàng hóa ngày càng được sản xuất ra nhiều và rẻ hơn. Hội nhập kinh tế quốc tế là tất yếu và cạnh tranh là việc không thể tránh khỏi. Để có thể cạnh tranh hiệu quả thì các quốc gia nói chung và các doanh nghiệp nói riêng cần phải liên tục tìm tòi, đổi mới công nghệ, tăng năng suất, giảm chi phí, tạo ra sự khác biệt…và quan trọng nhất là xây dựng cho mình một thương hiệu (brand).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Vũ Trụ Phi
    • Tác giả: Lê Thu Thủy
    • Số trang: 74
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng hải 2016
    Link Download
    http://lib.vimaru.edu.vn/WShowDetail.aspx?intItemID=28289
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page