Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Của Các Doanh Nghiệp Kinh Doanh Trực Tuyến Của Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Apr 26, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Của Các Doanh Nghiệp Kinh Doanh Trực Tuyến Của Việt Nam
    - Luận án đã tổng hợp lý luận về “xây dựng và phát triển thương hiệu” như khái niệm, đặc điểm, nội dung, cấu trúc, quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu đối với các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến.
    - Luận án đầu tiên nghiên cứu và tổng hợp kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến điển hình thành công ở nước ngoài cho các doanh nghiệp Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Bùi Ngọc Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Hồng Quân
    • 260 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=24436

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page