Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Dec 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-12-22_12-21-7.png
    Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam
    Hội nhập kinh tế quốc tế đang là xu thế tất yếu của nền kinh tế thế giới. Xu thế này đã diễn ra với tốc độ nhanh chóng trong những năm cuối của thế kỷ XX và sẽ sôi động hơn, quyết liệt hơn trong những năm đầu của thế kỷ XXI. Hội nhập quốc tế mang lại cho các quốc gia rất nhiều cơ hội nhưng cũng đặt ra không ít thách thức. Để có thể tận dụng được các cơ hội và vượt qua được những thách thức để cần phải xây dựng chính sách chủ động hòa nhập nhằm phát huy một cách hiệu quả sức mạnh tổng hợp của nền kinh tế dân tộc, nâng cao năng lực cạnh tranh của bạn thân. Một trong những yếu tố để nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và các ngân hàng thương mại Việt Nam nói riêng là xây dựng và phát triển thương hiệu. Chính vì vậy, xây dựng và phát triển thương hiệu là một vấn đề rất được các doanh nghiệp quan tâm trong thời gian qua.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Phan Ngọc Minh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Huyền
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng Thành Phố Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=15GiMsNXPg-EqQgKMR8izJBPFJPpMwp74
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page