Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Của Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong hơn 20 năm qua, với chủ trương xã hội hóa nền giáo dục, nhiều trường đại học và cao đẳng đã được thành lập trong cả nước. Với sự đa dạng về hình thức đào tạo, các tổ chức giáo dục đã cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực dồi dào, có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế của quốc gia. Tuy nhiên, nếu so sánh trên phạm vi thế giới, uy tín và thương hiệu của các trường đại học và cao đẳng Việt Nam vẫn còn khá mờ nhạt so với các quốc gia khác. Không chỉ có vậy, các trường đại học và cao đẳng Việt Nam cũng đang phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt giữa các tổ chức giáo dục khác nhau. Sự cạnh tranh ở đây được thể hiện trên nhiều góc độ: hình thức đào tạo, chính sách thu hút người học, nguồn nhân lực đầu ra, cách thức quản lý giáo dục,…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phan Trần Trung Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Hải Yến
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện khoa học xã hội 2018
    Link Download
    http://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=17003
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page