Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Để Nâng Cao Khả Năng Cạnh Tranh Cho Nước Khoáng Vĩnh Hảo

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Oct 14, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-14_10-11-30.png
    Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Để Nâng Cao Khả Năng Cạnh Tranh Cho Nước Khoáng Vĩnh Hảo
    Định nghĩa về “Nhãn hiệu hàng hoá”, điều 785 Bộ luật dân sự quy định: “Nhãn hiệu hàng hoá là những dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hoá, dịch vụ cùng loại của các cơ sở sản xuất, kinh doanh khác nhau. Nhãn hiệu hàng hoá có thể là từ ngữ, hình ảnh hoặc sự kết hợp các yếu tố đó được thể hiện bằng màu sắc”. Định nghĩa về “Tên gọi xuất xứ hàng hoá”, Điều 786 Bộ luật dân sự quy định: “Tên gọi xuất xứ hàng hoá” là tên địa lý của nước, địa phương dùng để chỉ xuất xứ của mặt hàng từ nước, địa phương đó với điều kiện những mặt hàng này có các tính chất, chất lượng đặc thù dựa trên các điều kiện địa lý độc đáo và ưu việt, bao gồm yếu tố tự nhiên, con người hoặc kết hợp cả hai yếu tố đó”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Phan Thị Bích Nguyệt
    • Tác giả: Lê Văn Huy
    • Số trang: 63
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2006
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Vu2mSZLLEreKGwQMczTVWZxbtwMOpQfs
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page