Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Du Lịch Thành Phố Đà Nẵng Hệ thống hóa những vấn đề về lý luận và thực tiễn nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến cho thành phố Đà Nẵng. Làm rõ tiềm năng, thực trạng khai thác du lịch, khách du lịch đến với thành phố làm tiền đề cho một thương hiệu điểm đến trên quan điểm phân tích những tiềm năng sẵn cho xây dựng và nhận diện thương hiệu qua nhiều góc nhìn. Đưa ra định hướng và hướng giải pháp nhằm duy trì và phát triển thương hiệu du lịch thành phố Đà Nẵng. Luận văn thạc sĩ Du lịch Chuyên ngành Du lịch Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Trần Thị Minh Hòa Tác giả: Đinh Thị Trà Nhi Số trang: 162 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại quốc gia Hà Nội 2010 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011341&sp=T&sp=3&suite=defhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1