Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Ledart Của Công Ty Cổ Phần Bàn Thạch Đến Năm 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 28, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Ledart Của Công Ty Cổ Phần Bàn Thạch Đến Năm 2015
    Một là, vai trò to lớn của thương hiệu. Đã qua thời “hữu xạ tự nhiên hương”, các doanh nghiệp cũng không còn “sống” trong những “ao làng “ của riêng mình. Sự hiện diện của các thương hiệu lớn trong hầu hết các lĩnh vực và toàn cầu hóa đã làm cho cạnh tranh trên thị trường ngày càng trở nên gay gắt. Vì vậy, thương hiệu có vai trò to lớn quyết định sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp. Hai là, việc thiếu quan tâm xây dựng và phát triển thương hiệu dẫn đến kém năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp vừa và nhỏ. Theo kết quả điều tra của Viện Quản trị Kinh doanh thực hiện tháng 12 năm 2007 về điều tra năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp vừa và nhỏ cho thấy thương hiệu là yếu tố quan trọng nhất bên cạnh các yếu tố chất lượng sân phẩm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Đặng Ngọc Đại
    • Tác giả: Nguyễn Sơn Nam
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://nitro.download/view/9C0AB72B9E6FDF4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page