Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu MIMOSA Của Công Ty Cổ Phần BAGICO

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 22, 2025 at 9:07 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-2-22_21-2-9.png
    Ngày nay, trong xu thế hội nhập quốc tế và cạnh tranh gay gắt, vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu ngày càng trở nên cấp thiết đối với mỗi doanh nghiệp. Thương hiệu là tài sản vô hình quan trọng và có giá trị của doanh nghiệp. Thông qua việc xây dựng và phát triển thương hiệu giúp cho doanh nghiệp mở rộng thị trường, nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường, khẳng định vị thế của sản phẩm và doanh nghiệp, tăng doanh thu và lợi nhuận. Xây dựng và phát triển thương hiệu đòi hỏi sự nỗ lực và đầu tư thích đáng của mỗi doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đồng Thị Hà
    • Tác giả: Nguyễn Đại Lượng
    • Số trang: 96
    • FILE PDF-SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2017
    Link download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/696
    https://drive.google.com/file/d/1PYceI1YUYPsIHtt2mnci9k7OLgiQKUK4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page