Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam Đến Năm 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-5_16-29-30.png
    Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam Đến Năm 2015
    Cùng với những cam kết gia nhập WTO mà Việt Nam đã ký kết, nhiều ngành hàng và doanh nghiệp đang mất dần sự hỗ trợ từ phía Chính phủ và đang phải tự thân vận động không ngừng để có thể đứng vững trước áp lực cạnh tranh trong thời gian tới. Trong thời gian gần đây, vấn đề xây dựng thương hiệu đang được đề cập đến rất nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng và trong từng doanh nghiệp như là một yếu tố quan trọng để cạnh tranh. Nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam đã và đang tiến hành xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp cũng như cho sản phẩm của mình với mong muốn có được lợi thế cạnh tranh tại thị trường trong và ngoài nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Trần Văn Chánh
    • Tác giả: Hoàng Công Minh Đức
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    https://nitro.download/view/D538D3DEA1BDF02
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page