Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Saigonbank Giai Đoạn 2011-2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Saigonbank Giai Đoạn 2011-2015
    Lĩnh vực tài chính – ngân hàng là một trong những lĩnh vực quan trọng bậc nhất trong nền kinh tế của một quốc gia. Ngành ngân hàng là một định chế tài chính quan trọng, đóng vai trò hỗ trợ, thúc đẩy phát triển cho nền kinh tế. Một trong những nền móng cơ sở xây dựng nên uy tín của một ngân hàng đó chính là thương hiệu, vì lẽ đó ngân hàng phải tạo dựng cho mình một hình ảnh, một thương hiệu riêng. Ngày 11/01/2007, đánh dấu một mốc lịch sử quan trọng: Việt Nam chính thức bước vào sân chơi lớn của quốc tế đó là gia nhập Tổ Chức Thương Mại Thế Giới WTO. Sự kiện này đã đưa Việt Nam tiến lên một tầm cao mới với cơ hội tăng trưởng nền kinh tế và không ít các khó khăn thách thức ở phía trước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thanh Hà
    • Tác giả: Phạm Quang Hiếu
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1_mnh8J2-ctq2tbwlHiRAjLZF30Peamw_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page