Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Sản Phẩm Neti Tại Công Ty CP Đầu Tư Công Nghệ Và Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 21, 2025 at 12:32 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-2-21_12-23-15.png
    Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Sản Phẩm Neti Tại Công Ty CP Đầu Tư Công Nghệ Và Giáo Dục Quốc Gia
    Trong thời gian qua cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thị trường, vấn đề xây dựng thương hiệu ngày càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Một số doanh nghiệp Việt Nam đã bắt đầu quan tâm đến việc xây dựng thương hiệu và bảo hộ thương hiệu trên thị trường toàn cầu như: Vinamilk, Viettel, Phở 24, bưởi Năm Roi. ...Tuy nhiên, phần lớn các doanh nghiệp Việt Nam chưa có nhận thức đầy đủ và đúng mức về vấn đề xây dựng thương hiệu một cách lâu dài và phát triển thương hiệu bền vững trong môi trường cạnh tranh toàn cầu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Thị Đông.
    • Tác giả: Ôn Tiến Dũng Sinh
    • Số trang: 99
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2016
    Link download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/1449
    https://drive.google.com/file/d/1XdIUBlaWhfjmbAPiRLQlqgdyaOmgEXj-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page