Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Tại Công Ty Cổ Phần Truyền Thông PSC

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 11, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Tại Công Ty Cổ Phần Truyền Thông PSC
    Nền kinh tế Việt Nam thực sự đã hội nhập vào nền kinh tế thế giới với bước ngoặt trọng đại là trở thành thành viên của Tổ chức Thương mại Thế giới, sánh vai một cách bình đẳng với hơn 160 quốc gia là thành viên của tổ chức này. Điều này mang lại nhiều cơ hội nhưng cũng có những thách thức không nhỏ đối với các doanh nghiệp Việt Nam khi phải cạnh tranh khốc liệt với các doanh nghiệp trong và ngoài nước để tìm một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Nhiều nhà nghiên cứu kinh tế cho rằng, ngày nay cạnh tranh đã trở thành không biên giới, thế giới ngày càng phẳng và cũng chính vì lẽ đó mà thương hiệu đã trở thành vũ khí cạnh tranh hiệu quả hơn bao giờ hết giúp cho các doanh nghiệp có được lợi thế cạnh tranh bền vững. Thương hiệu được xem là tài sản vô hình của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Thị Phi Nga
    • Tác giả: Nguyễn Thu Hà
    • Số trang: 95
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059094&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page