Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Tại Công Ty Điện Toán Và Truyền Số Liệu (VDC)

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 13, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Tại Công Ty Điện Toán Và Truyền Số Liệu (VDC)
    Các doanh nghiệp trên thế giới từ lâu đã nhận biết sâu sắc rằng thương hiệu là một tài sản hết sức to lớn. Thương hiệu là phương tiện ghi nhận, bảo vệ và thể hiện thành quả của doanh nghiệp. Nó đem lại sự ổn định và phát triển của thị phần, nâng cao lợi thế cạnh tranh, tạo ra danh tiếng và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Chưa bao giờ Thương hiệu lại trở thành một chủ đề thời sự được các doanh nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước, các hiệp hội thương mại quan tâm một cách đặc biệt như hiện nay. Về phía người tiêu dùng Việt Nam do nhu cầu đời sống và mức thu nhập ngày càng cao, nhận thức về thương hiệu của họ nâng lên và thương hiệu chính là yếu tố quyết định khi họ lựa chọn mua sắm bởi họ yên tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin, giảm rủi ro…
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Mạnh Tuân
    • Tác giả: Võ Thị Minh Tâm
    • Số trang: 105
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1053381&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page