Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Thái Tuấn Tại Thị Trường Việt Nam Đến Năm 2010

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Oct 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-23_11-57-58.png
    Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Thái Tuấn Tại Thị Trường Việt Nam Đến Năm 2010
    Thương hiệu là một trong những tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp, ngày nay tại Việt Nam các doanh nghiệp đã nhận thức vai trò và giá trị của thương hiệu đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Tại Việt Nam hiện nay đã bắt đầu xuất hiện những thương hiệu Việt như Kinh Đô, Nutifood, Trung Nguyên,..,. Những vấn đề đặt ra là làm thế nào để có thể có được một thương hiệu mạnh với thời gian nhanh nhất và một ngân sách đầu tư hiệu quả nhất. Trong ngành Dệt may Việt Nam. nhiều sản phẩm của nhiều doanh nghiệp đã đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lương Cao theo cuộc khảo sát định kỳ hàng năm của Báo SGTT. như vậy có thể thấy rằng các thương hiệu như Thái Tuân, Việt Tiến. May 10. Thành Công, Sending, Vera... đã phần nào có chỗ đứng trên thị trường và bước đầu tạo được tính cách cho thương hiệu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Tân
    • Số trang: 81
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2005
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1rdbQF3qHMtGepiwsKOiLz2TDLRs6mfUU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page