Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Trường Đại Học Bà Rịa - Vũng Tàu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-6-5_18-14-10.png
    Với chủ trương xã hội hóa nền giáo dục, nhiều trường ĐH đã được thành lập trong cả nước. Với sự đa dạng về hình thức đào tạo, các tổ chức giáo dục đã cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực dồi dào, có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế của quốc gia. Các trường ĐH Việt Nam cũng phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt giữa các tổ chức giáo dục khác nhau. Trước áp lực cạnh tranh các trường ĐH phải không ngừng nỗ lực nâng cao chương trình đào tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm phù hợp với xu hướng phát triển chung của xã hội. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo các trường ĐH phải có nhận thức đúng đắn và sâu sắc về công tác xây dựng và phát triển thương hiệu để khẳng định hình ảnh và vị thế của nhà trường. Tạo dựng thương hiệu là cả một quá trình đòi hỏi sự nỗ lực phấn đấu không ngừng và sự đầu tư hiệu quả của trường ĐH. Để có định hướng phát triển thương hiệu một cách hiệu quả, trước hết cần phải xác định rõ giá trị của thương hiệu để từ đó giúp các nhà quản trị đưa ra những hoạch định đúng đắn trong việc xây dựng, phát triển và quảng bá thương hiệu của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Lộc
    • Tác giả: Nguyễn Lý Xuân Minh
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2020
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20050
    https://drive.google.com/file/d/15SbZCI5c8RnbJyrby5LdNbdrcLjJEhqa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page