Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Và Quản Lý Thương Hiệu Của Các Doanh Nghiệp May Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Aug 20, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Quản Lý Thương Hiệu Của Các Doanh Nghiệp May Việt Nam
    Nhiều tài liệu cho rằng, thương hiệu là nhãn hiệu thương mại hay nhãn hiệu hoặc đối tượng sở hữu công nghiệp đã được bảo hộ, hoặc đó là tên thương mại hay là hình tượng và tập hợp các dấu hiệu để phân biệt..., song quan niệm mới của NCS về thương hiệu thể hiện rõ thương hiệu bao gồm hai phần: Phần bên ngoài (Tên gọi, logo, slogan, màu sắc, bao bì, kiểu dáng, mùi, nhạc hiệu...) và phần bên trong (Đặc tính cốt lõi của sản phẩm được người tiêu dùng cảm nhận). Một sản phẩm muốn trở thành một thương hiệu phải hội tụ đủ cả hai thành phần trên.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế công nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Nguyễn Kế Tuấn, PGS.TS. Ngô Kim Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Dung
    • Số trang: 203
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2010
    Link Download
    http://www.gsneu.edu.vn/?id=219633

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page