Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Quản Lý Thương Hiệu Gốm Sứ Bát Tràng Tại Thị Trường Mỹ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 15, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Quản Lý Thương Hiệu Gốm Sứ Bát Tràng Tại Thị Trường Mỹ
    Hệ thống hóa một số vấn đề lí luận cơ bản về xây dựng và quản lý thương hiệu sản phẩm trên thị trường quốc tế: đưa ra các khái niệm, giới thiệu quá trình xây dựng thương hiệu cho sản phẩm trên thị trường quốc tế, cũng như hoạt động quản lý thương hiệu sản phẩm trên thị trường quốc tế. Khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động xây dựng, quản lý thương hiệu của sản phẩm gốm sứ Bát Tràng tại thị trường Mỹ. Qua đó, tìm ra những nguyên nhân ảnh hưởng tới các vấn đê xây dựng và quản lý thương hiệu sản phẩm trên thị trường quốc tế hiện đang tồn tại. Dự báo những thay đổi trong tương lai đối với thị trường gốm sứ tại Mỹ ảnh hưởng tới quá trình xây dựng và quản lý thương hiệu gốm sứ Bát Tràng trên thị trường này. Từ đó đề xuất một số nhóm giải pháp gồm: nhóm giải pháp nâng cao quan điểm nhận thức; nhóm giải pháp về phía ngành Gốm sứ Việt Nam; nhóm giải pháp cụ thể khác…nhằm củng cố thương hiệu gốm sứ Bát Tràng tại thị trường Hoa Kỳ.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Vũ Phương Thảo
    • Tác giả: Nguyễn Tiến Đạt
    • Số trang: 113
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1012908&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page