Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Quản Lý Thương Hiệu Tại Tổng Công Ty Đầu Tư Phát Triển Hạ Tầng Đô Thị UDIC

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 8, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Quản Lý Thương Hiệu Tại Tổng Công Ty Đầu Tư Phát Triển Hạ Tầng Đô Thị UDIC
    Trong tình hình cạnh tranh như hiện nay, thương hiệu trở thành yếu tố vô cùng quan trọng với các doanh nghiệp. Doanh nghiệp Việt Nam trong những năm gần đây cũng đã nhận thức được thương hiệu là sức mạnh để có tồn tại và tìm được chỗ đứng trên thị trường bền lâu, do đó đã có những hoạt động tích cực đầu tư cho việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Từ khi Việt Nam chuyển sang cơ chế kinh tế thị trường, cùng với việc sửa đổi luật đất đai, luật sở hữu nhà ở, các bộ luật về nhân khẩu, hộ khẩu…khiến thị trường bất động sản đã trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, có thời kì tăng trưởng mạnh mẽ khiến thị trường cực kỳ sôi động dẫn đến tăng trưởng nóngvà có thời kỳ trầm lắng dẫn đến đóng băng thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Phạm Thị Liên
    • Tác giả: Nguyễn Thế Dũng
    • Số trang: 95
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062605&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page