Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Quảng Bá Thương Hiệu Của Nhà Xuất Bản Chính Trị Quốc Gia-Sự Thật Trong Cơ Chế Thị Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Xuất Bản' started by quanh.bv, Mar 18, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-3-18_0-17-11.png
    Xây Dựng Và Quảng Bá Thương Hiệu Của Nhà Xuất Bản Chính Trị Quốc Gia-Sự Thật Trong Cơ Chế Thị Trường Hiện Nay
    Trên cơ sở tìm hiểu quá trình xây dựng và quảng bá thương hiệu Nhà xuất bản Chính trị quốc gia - Sự thật trong cơ chế thị trường thời gian qua, luận văn nhằm đưa ra các giải pháp góp phần giúp Nhà xuất bản nâng cao vị thế trên thị trường nhờ tiếp tục nâng cao và quảng bá rộng rãi thương hiệu của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.
    • Luận văn thạc sĩ xuất bản
    • Chuyên ngành Xuất bản
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Văn Hải
    • Tác giả: Trần Thu Quỳnh
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2012
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/466
    https://drive.google.com/file/d/1LevE72Cvi9WfaIiJJSGSK3wRR14jO5O4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page