Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Quảng Bá Thương Hiệu Huyện Củ Chi Thành Phố Hồ Chí Minh Qua Sản Phẩm Du Lịch Địa Phương

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Oct 14, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-14_10-18-49.png
    Xây Dựng Và Quảng Bá Thương Hiệu Huyện Củ Chi Thành Phố Hồ Chí Minh Qua Sản Phẩm Du Lịch Địa Phương
    Ngày này, trong điều kiện của toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế diễn ra sâu rộng, để đạt đến sự thịnh vượng và phát triển bền vững, giữa các địa phương luôn có sự cạnh tranh với nhau trong các lĩnh vực thu hút nhân tài, thu hút khách du lịch và thu hút các nhà đầu tư, kinh doanh đến với mình, vấn đề đặt ra là, tại sao có những địa phương luôn gặt hái được những thành công trong những mục tiêu này, còn các địa phương khác thì không? Để trả lời câu hỏi này, phải chăng những địa phương thành công đó, họ đã biết xây dựng cho địa phương mình một chương trình marketing thương hiệu thành công.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Tác giả: Nguyễn Việt Dũng
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2006
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1xm2URPvZhmavVcmGjvXaE41pKWxYUPIO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page