Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Bài Toán Nhận Thức Nhằm Phát Triển Năng Lực Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by quanh.bv, Jul 9, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Bài Toán Nhận Thức Nhằm Phát Triển Năng Lực Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề, Năng Lực Sáng Tạo Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Phần Hóa Học Hữu Cơ Lớp 11 Nâng Cao
    Ngày nay, chúng ta đang sống trong thời kì bùng nổthông tin, sựtiến bộ vượt bậc của khoa học, kĩthuật. Giáo dục chuyển từxu hướng trang bịkiến thức sang phát triển phẩm chất và năng lực của người học. Chương trình Giáo dục phổthông hiện hành của Việt Nam có những ưu điểm, tuy nhiên chưa đáp ứng được yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội của đất nước trong thời kì mới. Xu hướng đổi mới nền giáo dục Việt Nam theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực người học, đảm bảo hài hòa giữa “dạy chữ”, “dạy người” và định hướng nghềnghiệp, trong đó tập trung đẩy mạnh đổi mới phương pháp và hình thức tổchức giáo dục.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hoá học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Thị Oanh, GS. TS. Nguyễn Hữu Đĩnh
    • Tác giả: Trần Ngọc Huy
    • Số trang: 215
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=20958

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page