Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Bản Đồ Khái Niệm Tích Hợp Đa Phương Tiện Trong Dạy Học Phần Sinh Học Tế Bào

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 6, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Bản Đồ Khái Niệm Tích Hợp Đa Phương Tiện Trong Dạy Học Phần Sinh Học Tế Bào, Sinh Học 10 Trung Học Phổ Thông
    Đổi mới PPDH trong trường THPT không những là vấn đề thời sự, cấp thiết mà còn là vấn đề trung tâm của lý luận về phương pháp dạy - học, không chỉ ở nước ta mà trên cả phạm vi toàn thế giới trong bối cảnh hội nhập, toàn cầu hóa. Yêu cầu đổi mới PPDH cần đề cao vai trò của người học, chống lại thói quen học tập thụ động và bồi dưỡng năng lực tự học nhằm giúp cho người học có khả năng tự học, tự nghiên cứu và tự cập nhật tri thức. Xuất phát từ tầm quan trọng của DHKN trong dạy học Sinh học ở trường phổ thông Trong DH, không chỉ chú ý đến hình thành và phát triển các KN riêng lẻ mà cần phải quan tâm đến cả một hệ thống KN liên quan với nhau. Chính sự xác lập các mối quan hệ logic và liên tục trong sự hình thành hệ thống KN là cơ sở của sự hình thành thế giới quan khoa học.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Dương Tiến Sỹ
    • Tác giả: Đỗ Thị Thùy Vân
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059120&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page