Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Bản Đồ Khái Niệm Trong Dạy Học Chương 2 - Cảm Ứng, Sinh Học Lớp 11

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 2, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Bản Đồ Khái Niệm Trong Dạy Học Chương 2 - Cảm Ứng, Sinh Học Lớp 11, Trung Học Phổ Thông Với Sự Hỗ Trợ Của Phần Mềm Cmap Tools
    Nghiên cứu tổng quan tình hình nghiên cứu về bản đồ khái niệm (BĐKN) trên thế giới và ở Việt Nam. Nghiên cứu cơ sở lý luận về khái niệm và bản đồ khái niệm làm cơ sở lý thuyết để vận dụng vào dạy học chương cảm ứng, sinh học lớp 11 trung học phổ thông (THPT). Nghiên cứu tính năng cơ bản của phần mềm IHMC CmapTools để xây dựng hệ thống bản đồ khái niệm chương cảm ứng, sinh học lớp 11 THPT. Điều tra thực trạng hiểu biết của giáo viên về tiếp cận dạy học khái niệm sinh học ở cấp độ cơ thể, sinh học lớp 11; về sử dụng phương pháp dạy học khái niệm sinh học lớp 11; về thái độ và kết quả học tập bộ môn của học sinh ở trường THPT.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Dương Tiến Sỹ
    • Tác giả: Trương Công Năng
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006530&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page