Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Bộ Câu Hỏi, Bài Tập Đánh Giá Năng Lực Người Học Chương 1- Cơ Chế Di Truyền

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Jul 3, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Bộ Câu Hỏi, Bài Tập Đánh Giá Năng Lực Người Học Chương 1- Cơ Chế Di Truyền Và Biến Dị, Sinh Học 12, Trung Học Phổ Thông
    Xuất phát từ chủ trương của Đảng, Nhà nước về Giáo dục và Đào tạo được cụ thể hóa trong Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của Hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành Trung ương Đảng (khoá XI) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế (Nghị quyết số 29) [20], trong đó đã nêu rõ: Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo là đổi mới những vấn đề lớn, cốt lõi, cấp thiết, từ quan điểm, tư tưởng chỉ đạo đến mục tiêu, nội dung, phương pháp, cơ chế, chính sách, điều kiện bảo đảm thực hiện; đổi mới từ sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của Nhà nước đến hoạt động quản trị của các cơ sở giáo dục - đào tạo và việc tham gia của gia đình, cộng đồng, xã hội và bản thân người học; đổi mới ở tất cả các bậc học, ngành học.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm Sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Đình Trung
    • Tác giả: Nguyễn Duy Tiến
    • Số trang: 127
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067394&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page