Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Bộ Câu Hỏi Kiểm Tra Đánh Giá Cho Chương Sinh Trưởng Và Phát Triển - Sinh Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Feb 4, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Bộ Câu Hỏi Kiểm Tra Đánh Giá Cho Chương “Sinh Trưởng Và Phát Triển” - Sinh Học 11 Theo Hướng Nâng Cao Năng Lực Người Học
    Trong giai đoạn hiện nay, để đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa – hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. Muốn tiến hành công nghiệp hóa, hiện đại hóa thắng lợi phải phát triển mạnh giáo dục – đào tạo, phát huy nguồn lực con người, yếu tố cơ bản của sự phát triển nhanh và bền vững.
    Nền giáo dục Việt Nam đang chuyển từ giáo dục định hướng nội dung sang giáo dục định hướng năng lực. Khác với chương trình định hướng nội dung, chương trình dạy học định hướng năng lực tập trung vào việc mô tả đầu ra, có thể coi là “sản phẩm cuối cùng” của quá trình dạy học. Việc quản lý chất lượng dạy học chuyển từ việc “điều khiển đầu vào” sang “điều khiển đầu ra”, tức là kết quả học tập của HS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Hà
    • Tác giả: Nguyễn Minh Châu
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-huong-nang-cao-nang-luc-nguoi-hoc-50962.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page