Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Câu Hỏi, Bài Tập Đánh Giá Định Tính Nhằm Đánh Giá Chất Lượng Lĩnh Hội Kiến Thức

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 2, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Câu Hỏi, Bài Tập Đánh Giá Định Tính Nhằm Đánh Giá Chất Lượng Lĩnh Hội Kiến Thức Học Sinh Trong Dạy Học Phần 5 Chương 1. Cơ Chế Di Truyền Và Biến Dị Sinh Học 12 Trung Học Phổ Thông
    Trong những năm qua, đất nước ta chuyển mình trong công cuộc đổi mới sâu sắc và toàn diện theo hướng mở cửa và hội nhập khu vực và quốc tế. Để đáp ứng tình hình đó, giáo dục và đào tạo cũng đã, đang và sẽ có những đột phá trong đổi mới mục tiêu, nội dung, phương pháp để đào tạo được nguồn nhân lực đáp ứng được sự phát triển kinh tế, xã hội. Một trong những khâu đổi mới phương pháp dạy học đó là đổi mới kiểm tra, đánh giá (KT-ĐG) chất lượng dạy học. Từ trước tới nay, KT-ĐG chủ yếu nhằm vào kết quả học tập đầu ra của quá trình dạy học tức là đánh giá tổng thể và nội dung đánh giá chủ yếu là lượng hóa kiến thức, ít chú ý đánh giá năng lực nhận thức. Sự phiến diện đó chủ yếu thể hiện rõ nhất ở đáp án, thang điểm và cách chấm bài của giáo viên (GV). Tất cả các hoạt động dạy – học trong nhà trường chủ yếu để giúp học sinh (HS) đối phó với các bài kiểm tra, các kì thi.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Đình Trung
    • Tác giả: Phạm Thị Hải Yến
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006532&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page