Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Câu Hỏi Nhằm Phát Huy Tính Tích Cực Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương II, III

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 25, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Câu Hỏi Nhằm Phát Huy Tính Tích Cực Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương II, III Phần Di Truyền Học, Sinh Học Lớp 12 Trung Học Phổ Thông
    Muốn đào tạo được thế hệ trẻ bước vào đời là những con người năng động, tự chủ và sáng tạo thì PPDH cũng phải hướng vào việc khơi dạy, rèn luyện và phát triển khả năng nghĩ và làm một cách tự chủ, năng động, sáng tạo ngay trong học tập ở nhà trường. Do đó đổi mới PPDH là đổi mới cách thức làm việc giữa GV và HS, chuyển từ việc truyền đạt tri thực thụ động, thầy giảng, trò ghi sang hướng dẫn người học chủ động tư duy trong quá trình tiếp cận tri thức, dạy cho người học phương pháp tự học, tự thu nhận thông tin một cách hệ thống và có tư duy phân tích, tổng hợp; Phát triển được năng lực của mỗi cá nhân; Tăng cường tính chủ động, tính tự chủ của HS trong quá trình học tập hoạt động tự quản trong nhà trường và tham gia các hoạt động xã hội [21].
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Văn Lập
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hằng Nga
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006207&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page