Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Gây Hứng Thú Nhằm Nâng Cao Kết Quả Học Tập Môn Hóa Học Lớp 12

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by admin, Dec 22, 2016.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Bước sang thế kỉ XXI, khoa học công nghệ phát triển vượt bậc, tri thức của loài người đạt đến tầm cao mới. Các nước đều hướng đến xây dựng xã hội tri thức. Từ đó, việc giáo dục con người được xem là tất yếu. Nhiều quốc gia đã đặt mục tiêu phát triển giáo dục làm quốc sách hàng đầu. Trên đà phát triển cùng thế giới, Việt Nam cũng phải chú trọng đổi mới giáo dục. Định hướng đổi mới giáo dục đã được pháp chế hóa. Cụ thể trong Luật giáo dục điều 24.2 như sau: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác chủ động sáng tạo của học sinh; phù hợp đặc điểm từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học; rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Ma s.: 60 14 01 11
    • Tác giả: Hồ Thị Mai Sương
    • NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC: TS. Trang Thị Lân
    • 146 Trang
    • File PDF
    • Trường ĐHSP Thành phố Hồ Chí Minh – 2013
    Link Download
    https://issuu.com/daykemquynhon/docs/xdvsdhtbtghtnnckqhtmhhl12thpt
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...uan-va-phuong-phap-day-hoc-mon-hoa-hoc.64947/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page