Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Hóa Học Hữu Cơ Lớp 12 THPT Dùng Cho Học Sinh Khá Giỏi

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by admin, Dec 12, 2016.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong Giáo dục học đại cương, bài tập được xếp trong hệ thống phương pháp dạy học. Bài tập hóa học được đánh giá là phương pháp dạy học hiệu nghiệm trong việc phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh; bồi dưỡng phương pháp tự học; phát triển năng lực nhận thức, năng lực tư duy cho học sinh nhất là học sinh khá giỏi. Do vậy, ngoài việc sử dụng triệt để các bài tập có sẵn trong SGK, SBT hoặc các tài liệu tham khảo khác, trong quá trình dạy học, người giáo viên Hóa học cần xây dựng một hệ thống bài tập phù hợp với từng đối tượng học sinh: giỏi, khá, trung bình, yếu. Có như vậy mới kích thích niềm say mê học tập bộ môn của các em. Đồng thời, khuyến khích các em học tập phát huy năng lực tự học, tự nghiên cứu, tìm tòi, khám phá, vận dụng linh hoạt các kiến thức vào các tình huống thực tế nhằm khắc sâu kiến thức.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học môn hóa học
    • Mã số : 60.14.10
    • Tác giả: Trần Văn Tèo
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hoàng Thị Chiên
    • 219 Trang
    • File PDF
    • ĐH Sư Phạm TPHCM 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/0B1BLGZglw_WQdFpMbjRQbHdKdkU/
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...uan-va-phuong-phap-day-hoc-mon-hoa-hoc.64947/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page