Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Hóa Học Phần Phi Kim Lớp 11 Nhằm Phát Triển Năng Lực Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 7, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Hóa Học Phần Phi Kim Lớp 11 Nhằm Phát Triển Năng Lực Học Sinh Theo Hướng Tiếp Cận Pisa
    PISA là chữ viết tắt của cụm từ tiếng Anh “Programme for International Student Assessment – Chương trình đánh giá học sinh quốc tế” do Hiệp hội các nước phát triển (OECD) khởi xướng và chỉ đạo, nhằm tìm kiếm các chỉ số đánh giá tính hiệu quả – chất lượng của hệ thống giáo dục của mỗi nước tham gia, qua đó rút ra các bài học về chính sách đối với giáo dục phổ thông. Quy mô của PISA là rất lớn và có tính toàn cầu, được thực hiện theo chu kì 3 năm một lần (bắt đầu từ năm 2000với 43 quốc gia tham dự,đến 2012 đã có 65 quốc gia và vùng kinh tế thamdự).PISA chú trọng xem xét và đánh giá một số vấn đề sau:chính sách công (public policy),năng lực phổ thông (literacy)vàhọc tập suốt đời (lifelong learning). Năm 2012 Việt Nam bắt đầu tham dự PISA và đạt thành tích trong lĩnh vực Toán học là đứng thứ 17/65, lĩnh vực Đọc hiểu đứng thứ 19/65,lĩnh vực Khoa học đứng thứ 8/65.Nếu như 2012, đề thi PISA tập trung chủ yếu lĩnh vực Toán học thì đến 2015.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Thị Oanh
    • Tác giả: Lê Thị Bích Thảo
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059798&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page