Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Một Số Bộ Thí Nghiệm Thực Tập Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương Động Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 2, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Sử Dụng Một Số Bộ Thí Nghiệm Thực Tập Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương Động Học Chất Điểm Vật Lý Lớp 10 Trung Học Phổ Thông
    Nghiên cứu lí luận dạy học hiện đại về các phương pháp, hình thức dạy học nhằm tăng cường hoạt động tự lực, sáng tạo của học sinh trong học tập. Phân tích một số bài chương “Động học chất điểm” vật lý lớp 10 THPT nhằm tìm hiểu cấu trúc nội dung và đặc điểm các kiến thức cần xây dựng. Tìm hiểu thực tế dạy học chương “Động học chất điểm” ở trường THPT nhằm làm rõ những hạn chế trong việc tổ chức hoạt động nhận thức tích cực, tự lực, sáng tạo của học sinh. Nghiên cứu các bộ thí nghiệm đã có về động học chất điểm trong phòng thí nghiệm vật lí phổ thông để tìm ra những hạn chế trong việc thiết kế phương án thí nghiệm, lựa chọn dụng cụ và lắp ráp, sử dụng thí nghiệm. Thiết kế, chế tạo và hoàn thiện bộ thí nghiệm thực tập phần động học chất điểm.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm vật lý
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Xuân Thành
    • Tác giả: Phạm Quốc Toản
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006507&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page