Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Và Sử Dụng Thí Nghiệm Tự Tạo Theo Hướng Tích Cực Hóa Hoạt Động Nhận Thức Của Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by admin, Apr 23, 2016.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    [​IMG]
    LATS-2015 - Xây Dựng Và Sử Dụng Thí Nghiệm Tự Tạo Theo Hướng Tích Cực Hóa Hoạt Động Nhận Thức Của Học Sinh Trong Dạy Học Vật Lí Lớp 12 Nâng Cao Phần Cơ Học
    Chúng ta đang sống trong thế kỷ XXI, thế kỷ của nền kinh tế tri thức, khi mà tri thức con người được coi là yếu tố quyết định đến sự phát triển của xã hội. Để đáp ứng được sự phát triển ngày càng cao của xã hội thì nguồn lực về con người được xem là yếu tố quyết định, do đó điều này đặt ra cho ngành giáo dục là phải đào tạo ra những con người mới có đủ phẩm chất và năng lực; năng động và sáng tạo đáp ứng được với trình độ phát triển của xã hội. Muốn vậy đòi hỏi ngành giáo dục phải có sự đổi mới một cách toàn diện về mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học (PPDH) theo hướng phát huy tính tích cực (TTC), tự lực và sáng tạo của học sinh (HS).
    • Luận án tiến sĩ giáo dục học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Anh
    • Hướng dẫn: PGS.TS Lê Văn Giáo
    • 230 Trang
    • File PDF
    • Trường ĐH Sư Phạm Huế 2015
    Link Download
    https://docs.google.com/viewerng/vi...vn/sdh/attachments/article/1038/NOIDUNGLA.pdf
    https://docs.google.com/viewerng/vi...n/sdh/attachments/article/1038/DONGGOPMOI.pdf
    https://docs.google.com/viewerng/vi....vn/sdh/attachments/article/1038/TOMTATLA.pdf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page