Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Thử Nghiệm Bộ Công Cụ Đánh Giá Năng Lực Thực Hành Học Phần Nhập Môn Tin Học Của SinhViên

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 29, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Thử Nghiệm Bộ Công Cụ Đánh Giá Năng Lực Thực Hành Học Phần Nhập Môn Tin Học Của Sinh Viên Cao Đẳng Ngành Công Nghệ May Tại Trường Cao Đẳng Công Nghiệp – Dệt May Thời Trang Hà Nội
    Trong quá trình toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, thực chất cạnh tranh giữa các quốc gia hiện nay là cạnh tranh về chất lượng nguồn nhân lực. Tuy nhiên, chất lượng, hiệu quả giáo dục đào tạo nước ta còn thấp so với yêu cầu, nhất là giáo dục đại học.
    Các trường đại học, cao đẳng là nơi cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho doanh nghiệp nhưng lại chưa đáp ứng được yêu cầu của các doanh nghiệp. “Phần lớn sinh viên còn thiếu hoặc yếu các kiến thức, kỹ năng thực hành mặc dù họ đã được đào tạo bài bản suốt mấy năm học”
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Xuân Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Thu Phương
    • Số Trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1055865
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page