Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Và Ứng Dụng Câu Hỏi, Bài Tập Theo Hướng Phát Huy Tính Cực Của Học Sinh Trong Dạy Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 28, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Và Ứng Dụng Câu Hỏi, Bài Tập Theo Hướng Phát Huy Tính Cực Của Học Sinh Trong Dạy Học Phần Sinh Học Tế Bào - Sinh Học 10 - Trung Học Phổ Thông
    Ngày nay, khi nhân loại đã bước vào thế kỷ 21 cùng với hy vọng về một tương lai tốt đẹp với những thách thức trước sự phát triển như vũ bão của khoa học kỹ thuật và công nghệ thông tin cùng xu thế toàn cầu hoá hội nhập kinh tế quốc tế đòi hỏi phải có nguồn nhân lực dồi dào có tri thức sức mạnh. Nếu không có những đổi mới theo hướng tích cực về việc dạy và học thì những kiến thức và kỹ năng có được khi học trong nhà trường của người học không đủ đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của cuộc sống hiện đại. Do đó, muốn trở thành con người giúp ích cho xã hội, luôn bắt kịp và ngang tầm thời đại, đòi hỏi mỗi học sinh không chỉ học khi đang ngồi trên ghế nhà trường mà phải học thường xuyên, phải biết cách tự học, tư duy độc lập và sáng tạo để học mãi, học suốt đời và đáp ứng được với yêu cầu về chất lượng nguồn nhân lực của xã hội phát triển "Học để biết, học để làm, học để tồn tại và học để cùng chung sống ".
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thế Hưng
    • Tác giả: Lê Thị Minh
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006342&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page