Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp Cho Công Ty TNHH Truyền Thông Sáng Tạo CKD Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by Davinzise, Sep 14, 2018.

  1. Davinzise

    Davinzise Member

    [​IMG]
    Văn hóa doanh nghiệp là tài sản và là giá trị cốt lõi để mỗi doanh nghiệp có thể phát triển bền vững. Một nền văn hóa mạnh sẽ giúp thu hút và gìn giữ nhân tài, tạo sự gắn kết trong doanh nghiệp và tạo nên lợi thế cạnh tranh trong môi trường kinh doanh nhiều biến động. Với những giá trị to lớn như vậy, xây dựng văn hóa doanh nghiệp là chiến lược quan trọng của mỗi doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp luôn được thể hiện và phản ánh thông qua hai mặt. Một mặt, nó phản ánh môi trường bên ngoài của doanh nghiệp: khách hàng, thị trường, những giá trị văn hóa đạo đức chung của cả xã hội. Mặt khác, nó thể hiện những nét đặc trưng, những nguyên tắc, phong cách làm việc của nội bộ doanh nghiệp. Đó là cách các thành viên trong doanh nghiệp cùng nhau làm việc, cùng nhau giải quyết vấn đề và hướng tới mục tiêu phát triển chung
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Nhuận
    • Tác giả: Đỗ Trung Kiên
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9105
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 17, 2018

Share This Page