Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp Tại Công Ty Điện Toán Và Truyền Số Liệu

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 8, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp Tại Công Ty Điện Toán Và Truyền Số Liệu
    Văn hóa từ lâu đã được xem là một tài sản vô hình vô giá của doanh nghiệp. Đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế vận động nhanh như hiện nay thì văn hóa còn là một yếu tố để doanh nghiệp nâng cao sức cạnh tranh của mình. Do đó, nghiên cứu về văn hóa doanh nghiệp (VHDN) là một trong những nội dung rất cần thiết đối với các nhà quản trị để có thể áp dụng vào doanh nghiệp của mình. Tại Việt Nam, trong những năm gần đây, nhiều người đứng đầu doanh nghiệp đã quan tâm hơn đến vấn đề xây dựng và quản trị VHDN của mình. Thực tế, một số doanh nghiệp, tập đoàn lớn đã có những thành công bước đầu, xây dựng được văn hóa công ty có nét đặc sắc, đem lại hiệu quả trong sản xuất kinh doanh (SXKD).
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Đỗ Minh Cương
    • Tác giả: Phạm Tuấn Hiển
    • Số trang: 120
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061441&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page