Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 11, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng
    Là một ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của Việt Nam thành lập từ năm 1993. Trải qua hơn 20 năm xây dựng, phát triển và hội nhập kinh tế mạnh mẽ Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đang phải đối mặt với những áp lực cạnh tranh khốc liệt của cả ngành tài chính ngân hàng trong nước và quốc tế. Đặc biệt trong vấn đề xây dựng văn hóa doanh nghiệp thì VPbank là ngân hàng có mức tăng cán bộ nhân viên rất lớn qua 4 năm từ 2010 đến 2013 đã tăng từ hơn 2000 CBNV từ 2674 lên 4725 người. VPBank hiện nay là tập hợp những con người khác nhau về trình độ chuyên môn, trình độ văn hóa, mức độ nhận thức, quan hệ xã hội, tư tưởng văn hóa…. khác biệt này và sự chuyển đổi môi trường làm việc của nhân viên mới, cộng với số lượng nhân viên cũ đã tạo ra một môi trường đa dạng và phức tạp thậm chí có những điều trái ngược nhau về văn hóa doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Duy Lợi
    • Tác giả: Nguyễn Văn Nguyện
    • Số trang: 148
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059175&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page