Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp Tại Tập Đoàn Dầu Khí Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Văn Hóa' started by quanh.bv, Jun 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-28_2-20-58.png
    Văn hóa doanh nghiệp có những đặc trưng cụ thể riêng biệt, chi phối bởi tư duy, tầm nhìn, trí tuệ và đạo đức của người lãnh đạo và là sản phẩm của những người cùng làm trong một doanh nghiệp. Văn hoá doanh nghiệp giúp nhân viên thấy rõ mục tiêu, định hướng và bản chất công việc mình làm. Từ đó, đồng tâm hiệp lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp cũng là xây dựng thương hiệu của một doanh nghiệp. Đó là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp, có vị trí và vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp, bởi bất kỳ một doanh nghiệp nào nếu thiếu đi yếu tố văn hóa doanh nghiệp thì khó có thể đứng vững và tồn tại được, đặc biệt đối với các tập đoàn kinh tế lớn trong nền kinh tế thị trường, hội nhập và cạnh tranh.
    • Luận văn thạc sĩ Văn hóa
    • Chuyên ngành Quản lý văn hóa
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đinh Thị Vân Chi
    • Tác giả: Lê Dịu Hương
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Văn hóa Hà Nội 2018
    Link Download
    http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/1959
    https://drive.google.com/file/d/11UBkJ0QC2nohV_UJaTfoY38a2Ct28eRM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page