Văn hóa doanh nghiệp có những đặc trưng cụ thể riêng biệt, chi phối bởi tư duy, tầm nhìn, trí tuệ và đạo đức của người lãnh đạo và là sản phẩm của những người cùng làm trong một doanh nghiệp. Văn hoá doanh nghiệp giúp nhân viên thấy rõ mục tiêu, định hướng và bản chất công việc mình làm. Từ đó, đồng tâm hiệp lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp cũng là xây dựng thương hiệu của một doanh nghiệp. Đó là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp, có vị trí và vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp, bởi bất kỳ một doanh nghiệp nào nếu thiếu đi yếu tố văn hóa doanh nghiệp thì khó có thể đứng vững và tồn tại được, đặc biệt đối với các tập đoàn kinh tế lớn trong nền kinh tế thị trường, hội nhập và cạnh tranh. Luận văn thạc sĩ Văn hóa Chuyên ngành Quản lý văn hóa Người hướng dẫn: PGS.TS. Đinh Thị Vân Chi Tác giả: Lê Dịu Hương Số trang: 138 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Văn hóa Hà Nội 2018 Link Download http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/1959 https://drive.google.com/file/d/11UBkJ0QC2nohV_UJaTfoY38a2Ct28eRMhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1