Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Văn Hóa Ứng Xử Trong Doanh Nghiệp Tại Công Ty Cổ Phần Lâm Nông Sản Thực Phẩm Yên Bái

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 14, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Văn Hóa Ứng Xử Trong Doanh Nghiệp Tại Công Ty Cổ Phần Lâm Nông Sản Thực Phẩm Yên Bái
    Xu thế toàn cầu hóa, hội nhập kinh tế quốc tế đang diễn ra ngày càng mạnh mẽ, tạo nhiều cơ hội cũng như nhiều thách thức cho các doanh nghiệp. Sự cạnh tranh khốc liệt tại các quốc gia khiến cho các doanh nghiệp phải tìm kiếm cơ hội đầu tư và phát triển tại các thị trường khác nhằm tạo lợi thế cạnh tranh. Do hoạt động trên nhiều thị trường và quốc gia khác nhau nên sự tác động của văn hóa kinh doanh đến sự phát triển của doanh nghiệp ngày càng mạnh mẽ. Nắm bắt được văn hóa của địa phương và tạo ra được văn hóa riêng trong sản phẩm và dịch vụ của mình đó dần là yếu tố sống còn với doanh nghiệp. Hơn thế nữa khi các doanh nghiệp có xuất phát điểm về vốn và chất lượng nhân sự ngày càng đồng đều thì lối ứng xử, môi trường làm việc, uy tín… trong và ngoài doanh nghiệp sẽ tạo ra sự khác biệt và lợi thế lớn khi doanh nghiệp tham gia vào nền kinh tế.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Viết Lộc
    • Tác giả: Vũ Tuấn
    • Số trang: 108
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1052521&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page