Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Ý Thức Tự Giáo Dục Cho Sinh Viên Trường Đại Học Hùng Vương Trong Giai Đoạn Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, May 4, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Ý Thức Tự Giáo Dục Cho Sinh Viên Trường Đại Học Hùng Vương Trong Giai Đoạn Hiện Nay
    Làm rõ khái niệm tự giáo dục (TGD) vai trò và nội dung chủ yếu của TGD trong giáo dục đại học (GDĐH), cũng như tầm quan trọng, yêu cầu của việc xây dựng ý thức TGD trong GDĐH nước ta hiện nay và một số yêu cầu cơ bản của việc xây dựng ý thức TGD. Trình bày thực trạng ý thức TGD của sinh viên Trường Đại học Hùng Vương trong những năm qua (2003 - 2007 ) và các vấn đề đặt ra. Đề xuất một số giải pháp cơ bản nhằm nâng cao ý thức TGD cho sinh viên Trường Đại học Hùng Vương hiện nay như: đổi mới phương pháp dạy học - áp dụng yếu tố tích cực của phương thức đào tạo theo tín chỉ, đổi mới cách học đại học - tự học của sinh viên là cơ bản, tăng cường và đa dạng hóa các biện pháp giáo dục nội khóa, ngoại khóa thông qua các môn học, các phong trào thi đua...
    • Luận văn thạc sỹ triết học
    • Chuyên ngành triết học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đoàn Thị Minh Oanh
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Cường
    • 100 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia 2007
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1007200&sp=T&sp=1&suite=def

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page